top of page
Search
  • RT

ขั้นตอนการตัดสูท เสื้อเชิ้ตและกางเกง ที่ร้าน PRAISE Tailor

Updated: Nov 15, 2023


ขั้นตอนการตัดสูท เสื้อเชิ้ตและกางเกง ที่ร้าน PRAISE Tailor


1. นัดหมายวันและเวลา – เพื่อการให้บริการที่ดีที่สุด ทางร้านแนะนำให้ทำการนัดหมายล่วงหน้า โดยการตัดสูทจะใส่เวลาประมาณ 30-60นาที คุณสามารถทำการนัดหมายได้ที่นี่



2. เลือกแบบและเนื้อผ้า - ไม่ว่าจะเป็นการตัดสูท เสื้อเชิ้ต หรือกางเกง คุณสามารถเลือกแบบตามที่ต้องการโดยทางร้านจะให้คำแนะนำเพื่อความสวยงามและความเหมาะสมกับรูปร่างของคุณ รวมถึงเนื้อผ้าและสีที่ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

3. วัดสัดส่วน – เป็นขั้นตอนสำคัญในการตัดชุดให้ออกมาพอดี เพราะรูปร่างและความต้องการที่ต่างกัน จึงทำให้การวัดแต่ละส่วนในแต่ละคนย่อมแตกต่างกันด้วย

4. สร้างเพทเทิร์นและตัดเย็บ - ทางร้าน Praise Tailor ทำแพทเทิร์นขึ้นมาโดยเฉพาะของคุณเอง และทุกตัดจะตัดเย็บโดยช่างที่มีความชำนาญโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด



5. การลองและปรับรูปร่าง - ในขั้นตอนนี้ คุณจะเห็นภาพมากขึ้นว่าชุดที่คุณตัดจะออกมาในทิศทางไหน และทางร้านจะจัดเก็บทรงเพื่อให้คุณในได้อย่างพอดีและดูสวยนทุกๆหลายละเอียด

6. รับชุดสำเร็จ - ในขั้นตอนนี้สูท เสื้อเชิ้ต หรือกางเกงที่คุณสั่งตัด พร้อมให้คุณได้ใช้งานในโอกาสสำคัญของคุณแล้ว ทั้งนี้หากคุณต้องการตัดเพิ่มอีก คุณสามารถสั่งตัดได้โดยไม่ต้องวัดตัวซ้ำอีกครั้ง เนื่องจากทางร้านมีเก็บประวัติไว้ คุณจึงสามารถสูทครั้งถัดไปได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น




PRAISE Tailor เน้นในทุกขั้นตอนของการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ การตัดเย็บอย่างประณีตและที่สำคัญที่สุดคือการตัดชุดให้ได้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับคุณลูกค้า เพื่อให้คุณลูกค้าได้ใส่เสื้อผ้าอย่างมั่นใจในวันสำคัญต่างๆของคุณ

11 views0 comments
bottom of page